You can replace this text by going to "Layout" and then "Edit HTML" section. A welcome message will look lovely here.
RSS

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เสี่ยเต้นรำกับปืศาจร้าย

Morning has broken--- city of devils 9/8/57

We are each our own devil, and we make this world our hell. Oscar Wilde

เราสร้างปิศาจร้ายขึ้นมาเอง จนโลกนี้กลายเป็นนรกของเรา ออสก้า ไวลด์

Once in the blue moon, we must dance with the devel to get out of hell. Banpodj

นานปีทีหน เราจำเป็นต้องเต้นรำกับปิศาจร้ายเพื่อออกจากขุมนรก บรรพต
---------------------------------------------------

เสี่ยเต้นรำกับปืศาจร้าย เพื่ออกจากนรก สภาพจึงเป็นอย่างที่เห็นจริงเท็จไม่มีใครทราบจริงแต่ที่แน่ๆงานนี้มีการวาง แผนมาอย่างดี เมื่อ อำมาตย์อีก ฝ่ายโต้กลับ
--ไอ้เหี้ยเทือก บวชดูแล้วคงไม่สึก ถ้าสึกอาจตาย
--ไอ้โล้นอิสระ สารภาพเองโดนยาพิษเต็มที่ ผ่านมังคุด เป็นตายเท่ากัน
--เจ็กลิ้มเข้าคุกเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขอประกันหมดสิทธิ์ เจ็กลิ้มอาจเอาลูกบอลยัดปากแหกตายในคุกก็เป็นได้
--ทรัพย์สินเทือกสุบรรณ โดนเก็บหมด คือ แมลงสาปอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะ ไอ้เหี้ยเทือก หมดเทือก หมดแมลงสาป ถึงมีอยู่ก็ไปไม่เป็น
--ฮิตเหล่กับพวกและ ปปชบอก ข้าวหายมหาศาล ทหารชั้นผู้น้อยบอกหายนิดเดียวเรื่องธรรมดา เงียบหมด โอเคตามนั้น
--เปรมหายไป นายทเหี้ยตัวใหญ่เลิกเห่าเหลือฮิตเหล่ตัวเดียว
--พวกองค์กรอิสระ เลิกเห่าหมด
--ทเหี้ยตามบังเกอร์ใน กทม หายหมด เหลือแต่บังเกอร์

วันเสี่ยเปิดสภาฮิตเหล่หน้าตาดูซีดเผือด เหมือนไม่แน่ใจว่าจะไปรอด รปห ซ้อนแบบเงียบๆหรือเปล่าไม่ต้องเสียเลือดเนื้อ บอกแล้วไง ถ้าไม่ใช่ควายก็เป็นอัจฉริยะ ดูๆแล้ว อัจฉริยะมากกว่า ปรกติแล้วศาลใครสั่งไม่เดิน มีอีเปรม สิทธิ์ เศวตศิลา และอนัน ปันยารชุณ เท่านั้นที่สั่งได้หมด แต่เที่ยวนี้ ศาลตัดสินเองไม่อยู่ภายใต้คำสั่งใคร หรือบ้านเมืองนี้กำลังกลับข้าง

แปลกมาก วันที่หก ขนพ่อแม่ จาก หัวหินมาหริราช วันที่เจ็ด เปิดสภา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ อีเทพและอีอ้าไม่กล้าเข้า กทม พอ เสี่ยเปิดสภาเสร็จ อีเทพ บินด่วนไปเหนือ เปรมหายไปเลย ถ้าฮิตเหล่มันและพวกไม่กี่คนบ้าอยู่แค่นั้น บริหารไปไม่ได้ รอดูทีท่า นายกปู ก่อนว่าจะกลับเมื่อไร ไม่อยากบอกมากกว่านี้ แต่ให้ใจเย็นๆ ดูต่อไป ฟังจากคลิปดีกว่า ไม่อยากพิมพ์มาก ไม่ดี ขั้นแรกอยากให้พวกเราสบายใจขึ้นบ้าง ว่าไม่มีใครทอดทิ้งพวกเรา แต่ต้องฉลาดเดิน ชนะโดยไม่ต้องรบ อย่างที่พูด นานๆทีเราต้องเต้นรำกับปิศาจร้ายเพื่อหาหนทางออกจากนรกที่เราสร้างเอง
----------------------------------------------

วิเคราะห์ พฤติกรรม ร แปด ท่านเป็นคนดีมากคนหนึ่งถ้าได้เป็นกษัตริย์ จะเป็นกษัตริย์ที่อยู่ภายใต้ รธน ที่แท้จริง เพราะท่านโตพอที่รับรู้เรื่องการเมือง ถูกออกแบบมาเป็นกษัตริย์ภายใต้ รธน ท่านถือ ดร ปรีดี ดุจดั่งบิดา เป็นทั้งไอคอน ไอ เดิ้ลท่าน ดร ปรีดีไม่สงสัยเลย ท่าน จบอองดรัวท์ จาก มหาลัยปารีส แน่นอน ปชต แท้แน่นอน ฟ้าจะเป็นสีทองผ่องอำไพ แถมท่านเห็นแม่ โรส เล่น พลศาสตร์ กามกิจ ทนไม่ไหว ต่อว่าแม่ว่า เป็นถึงมารดากษัตริย์ มิบังควรอย่างยิ่งที่ทำลงไปเรื่องราวของท่าน งดงาม เสียอย่างเดียว ท่านไปชอบกับคนอังกฤษที่ถูกส่งมาเป็น ผู้สำเร็จราชการอังกฤษดูแลพม่าตอนนั้น และมีของขวัญที่เล่าไปแล้วคือ ปืนและกล้องส่องทางไกล

แผนการอำมาตยืชุดเดิมที่ครองอำนาจมานาน ทรัพย์สมบัติมหาศาลคือ ตระกูล กฤษดากร พ่อปลาวาฬ วางแผนได้ยอดเยี่ยม คือ จะยก ปลาวาฬ ให้ ร แปด และน้องสาว ปลาวาฬ ปลาฉิกขัก ให้ ร เก้า แต่ติดที่ร แปด ไม่เล่นด้วย เลยต้องเอา ปลาวาฬมายัดให้ ร เก้าแทน แม่งกะเอาทั้งพี่ทั้งน้อง อยู่ในคอนโทรล ดีที่ สอดบัด ชงเหล้าใส่พิษให้แดก ตายไปก่อน ถ้าอยู่ต่อมา อย่าตายหุ้ง ยุ่งตายห่า นอกจากนี้พอดูท่าไม่ดี ควง อภัยวงศ์ ซึ่งผมสันนิษฐานอาจเป็นพ่อสอดบัดตัวจริงก็ได้ เพราะ ตรวจสอบไป ฝรั่งเศส ควง คนก่อตั้ง พรรคแมลงสาป เคยเรียนอยู่ฝรั่งเศสและเคยไปโลซานน์ ในสวิสเสียด้วย นี่คาดเดานะ เพราะฉะนั้น สอดบัดกับแมลงสาปจึงตัดกันไม่ขาด

สรุปคนดีอยู่ได้ไม่นาน แมลงสาปและอำมาตย์สาย ร สี่ ต้องเก็บ ร แปดไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จบข่าวราชสำนัก บานพับ บรรแพะเริ่มไม่มีแล้ว ตัวจริงผิดจริงคงโดนจับไปเรื่อยๆ รอและคอยดู

Read Comments
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น